Tin tức SHTT

Thẩm quyền xử lý hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ

tuỳ từng trường hợp xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ cụ thể sẽ áp dụng các biện pháp xử lý khác nhau và thẩm quyền giải quyết là cơ quan tương ứng có thẩm quyền áp dụng biện pháp đó.

Truyền hình Cáp Hà Nội công bố nhận diện thương hiệu

Sáng ngày 17/7/2013 Truyền hình cáp Hà Nội đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của mình với sự kết hợp khéo léo đầy ý nghĩa giữa phần chữ, hình và...

Thông tư số 15/2012/TT-BVHTTDL hướng dẫn hoạt động giám định quyền tác giả, quyền liên quan

Thông tư số 15/2012/TT-BVHTTDL hướng dẫn hoạt động giám định quyền tác giả, quyền liên quan được Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Ngày...

Quyền tiếp cận dược phẩm và quyền con người

Mối quan hệ giữa quyền tiếp cận dược phẩm và quyền con người đã và đang tạo ra các dòng ý kiến trái ngược nhau. Quyền tiếp cận dược phẩm là một nhánh...

Nước mắm Phú Quốc được bảo hộ tên gọi xuất xứ tại châu Âu

Nước mắm Phú Quốc được bảo hộ tên gọi xuất xứ tại châu Âu là một tin không chỉ đáng tự hào của riêng hiệp hội nước mắm Phú Quốc mà còn là...

Hội thảo về thiết kế logo, thương hiệu dưới góc độ pháp lý

Công ty TNHH tư vấn A&S tổ chức Hội thảo “Sai lầm thiết kế logo, thương hiệu dưới góc độ luật nhãn hiệu – bản quyền” Ngày 27/06/2015, Công ty...

Góp vốn bằng quyền Sở hữu trí tuệ

Góp vốn bằng quyền Sở hữu trí tuệ như thế nào và có những loại hình thức góp vốn nào bằng quyền sở hữu trí tuệ? Thủ tục và hướng dẫn...

Gameshow IP Challenge 2013

Gameshow IP Challenge 2013 là sân chơi trí tuệ dành cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội; là cầu nối giữa doanh nghiệp, sinh viên và...

Định nghĩa sở hữu trí tuệ

Định nghĩa Sở hữu trí tuệ, sở hữu trí tuệ được hiểu là là tài sản trí tuệ, là những sản phẩm sáng tạo của bộ óc con người. Ðó...

Địa chỉ văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng

Văn phòng đại diện Cục sở hữu trí tuệ tại Đà Nẵng được thành lập với mục đích tăng cường và hỗ trợ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên bảo hộ...

Vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp

Thương hiệu tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm trong tâm trí khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn hàng hóa bằng sự cảm nhận của mình. Khi một thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó hoàn toàn chưa có một hình ảnh...

Phân biệt giữa Nhãn hiệu và Nhãn hàng hoá
Nhãn hiệu tập thể là gì?
Nhãn hiệu chứng nhận là gì?
Nguyên tắc bảo hộ tự động theo công ước Berne 1886
Nhãn hiệu và kiểu dáng công nghiệp
Ai cần phải đăng ký nhãn hiệu?
Nhãn hiệu liên kết
Lệ phí đăng ký nhãn hiệu
Bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận
Chat Zalo
Chat Facebook
19006672