Kiến thức nhãn hiệu

Gia Hạn Nhãn Hiệu – Của Mình Rồi đừng để Mất. Gia hạn nhãn hiệu – Của mình rồi đừng để mất.

Hàng năm, theo nguồn dữ liệu từ Cục Sở hữu trí tuệ, có rất nhiều nhãn hiệu hết thời hạn bảo hộ nhưng không được chủ sở hữu thực hiện thủ tục gia hạn.

Gia hạn nhãn hiệu muộn

Gia Hạn Nhãn Hiệu Muộn

Tư vấn gia hạn nhãn hiệu muộn. Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực 10 năm kể từ ngày được cấp và có thể gia hạn...

Hỏi đáp về kiến thức nhãn hiệu

Hoi Dap Kien Thuc Nhan Hieu

Bài viết dưới đây do Công ty TNHH tư vấn A&S (ASLaw) đại diện sở hữu công nghiệp của Cục Sở hữu trí tuệ thực hiện.Mục đích của bài...

Hướng dẫn gia hạn bảo hộ nhãn hiệu

Hướng Dẫn Gia Hạn Bảo Hộ Nhãn Hiệu

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có hiệu lực kể từ ngày cấp đến hết 10 năm kể từ ngày nộp đơn và có thể gia hạn nhiều lần.

Lịch sử hình thành và phát triển luật Nhãn Hiệu

Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Luật Nhãn Hiệu

Sự ra đời của việc bảo hộ nhãn hiệu trên thế giới bắt nguồn từ việc chống lại các hành vi làm hàng giả, làm nhái nhãn hiệu của...

Lịch sử pháp luật nhãn hiệu Việt Nam

Lich Su Phap Luat Nhan Hieu Viet Nam

Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam có lịch sử như thế nào? Nhãn hiệu Việt Nam được khởi nguồn ra sao? So với lịch sử hình thành và...

Lưu ý khi đăng ký thương hiệu

Lưu ý Khi đăng Ký Thương Hiệu

Việc đăng ký thương hiệu không phải lúc nào cũng thành công, vậy khi đăng ký thương hiệu cần lưu ý những gì? Sau đây là một vài điều...

Lý do đăng ký nhãn hiệu

Lý Do đăng Ký Nhãn Hiệu.

Trong quá trình tư vấn đăng ký nhãn hiệu cho khách hàng, hầu hết mọi người khi mới tiếp xúc đều có chung câu hỏi: “Lý do đăng ký nhãn hiệu...

Nhãn hiệu hàng hóa và cuộc cách mạng công nghiệp-Phần 1

Nhãn Hiệu Hàng Hóa Và Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp Phần 1

Cho đến trước cuộc cách mạng công nghiệp, NHHH cũng chỉ có phạm vi áp dụng rất hạn hẹp với lý do: phần lớn hàng hóa vào thời kỳ...

Phân biệt giữa Nhãn hiệu và Nhãn hàng hoá

Phân Biệt Giữa Nhãn Hiệu Và Nhãn Hàng Hoá

 Ngày nay, hàng hoá lưu thông trên thị trường hết sức đa dạng và phong phú về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, nguồn gốc xuất xứ...