Đăng ký nhãn hiệu quốc tế, để tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như để việc theo dõi đơn đăng ký được thuận lợi, người nộp đơn có thể lựa chọn đăng ký nhãn hiệu quốc tế theo nghị định thư Madrid với hệ thống các quốc gia thành viên như bài sau đây đề cập.
Albania, Antiqua and Babuda, Armenia, Australia, Áo, Azerbaijan, Bahrain, Belarus, Bỉ, Bhutan, Botswana, Bulgaria, Trung Quốc, Croatia, Cuba, Cyprus, Czech Republic, Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên, Đan Mạch, Estonia, Cộng đồng Châu Âu, Phần Lan, Pháp, Georgia, Hy Lạp, Đức, Hungary, Iran, Iceland, Ailen, Italy, Nhật Bản, Kenya, Kyrgyzstan, Latvia, Lesotho, Lithuania, Liechtenstein, Luxembourg, Monaco, Mông cổ, Montenegro, Morocco, Mozambique, Namibia,Hà Lan, Na Uy, Oman, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Romania, Nga, Serbia, Singapore, Sierra Leone, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Swaziland, Thổ Nhĩ Kỳ, Turkmenistan, Thụy sỹ, Thụy Điển, Syrian Arab republic, The former Yugoslav Republic of Macedonia, Ukraine, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ, Zambia.
Mã số mã vạch dạng EAN là bước phát triển kế tiếp của loại mã số mã vạch UPC. Đăng ký mã số mã vạch này cũng giống như đăng ký mã số mã vạch UPC. Về cách mã hóa EAN cũng giống hệt như UPC nhưng về dung lượng mã này gồm 13 ký
Mã số mã vạch tưởng chừng như không có giá trị gì đối với doanh nghiệp. Thế nhưng nó lại có một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy có các loại mã vạch nào?
A&S tư vấn, hỗ trợ cá nhân, tổ chức tại Vũng Tàu thực hiện đăng ký nhãn hiệu với chi phí tối ưu, thời gian nhanh chóng. Vũng Tàu là thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp và
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn về phần hồ sơ thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại Yên Bái nhanh chóng dễ dàng và thuận lợi. Yên Bái là cửa ngõ của miền Tây Bắc, có giao thông đa dạng tạo điều kiện thuận lợi để giao lưu và phát triển. Đăng
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn công ty xây dựng thực hiện thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền tại Việt Nam. Cùng với nền kinh tế chuyển đổi từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ thì xây dựng được coi là ngành kinh tế trọng điểm tại Việt Nam. Theo
Để thực hiện đăng ký thương hiệu sản phẩm, bạn vui lòng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Trong pháp luật Việt Nam không có khái niệm thương hiệu, tuy nhiên bài viết hướng tới nhận thức chung, vì vậy sẽ sử dụng linh hoạt khái
Đăng ký bản quyền thương hiệu hay đăng ký độc quyền thương hiệu là việc người nộp đơn nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, theo đó khi được chấp nhận thì người đó sẽ được độc quyền thương hiệu của mình trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam trong
Đăng ký thương hiệu là một việc làm cần thiết nhằm bảo vệ thương hiệu của bạn. Tuy nhiên để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, A&S Law xin được tư vấn cho bạn như sau: Trong pháp luật Việt Nam không có khái niệm “thương hiệu”mà chỉ có khái niệm “nhãn
Đăng ký bảo hộ độc quyền sản phẩm.Sản phẩm là quá trình tư duy, nghiên cứu của cá nhân, hay của một nhóm đã đầu tư tiền của, trí óc vào sản phẩm đó. Do đó, mỗi sản phẩm khi được sản xuất ra cần phải được đăng ký bảo hộ độc quyền sản phẩm.