Nhãn hiệu tại Hà Nội

Nhãn hiệu tại Hà Nội là những dấu hiệu nhìn thấy được dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của nhà cung cấp, sản xuất này với nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp khác trong cùng một lĩnh vực hoặc các lĩnh vực liên quan

 Trước tiên nhãn hiệu phải là một dấu hiệu có thể nhận biết.

– Thật vậy nhãn hiệu với mục đích để chỉ nguồn gốc xuất xứ hàng hóa cho nên tiêu chí đầu tiên của nhãn hiệu phải là một dấu hiệu có thể nhận biết vì chỉ khi là một dấu hiệu có thể nhận biết thì người tiêu dùng, bên thứ ba…mới có thể căn cứ vào các dấu hiệu đó để biết được nguồn gốc của hàng hóa mà nhãn hiệu đang được sử dụng.

Lựa chọn nhãn hiệu.

– Gần nhất với bản chất của sản phẩm/ dịch vụ.

– Đi sát với chiến lược phát triển của chủ sở hữu

– Phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

– Đủ tính đặc thù và khả năng phân biệt đối với sản phẩm/ dịch vụ của bên khác.

– Dễ đi vào lòng người sử dụng.

Để có được một nhãn hiệu thành công bạn cần một chiến lược rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *