Warning: Use of undefined constant choose_countries - assumed 'choose_countries' (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/hmn2ujt5sox9/trademarks.vn/wp-content/themes/flatsome-child/template-parts/posts/layout.php on line 11

Sáng chế Việt được vinh danh trong các cuộc thi sáng tạo 2019

Trong những năm qua, tài sản sở hữu trí tuệ ngày càng được chú trọng và tập trung nghiên cứu tại Việt Nam cùng với sự phát triển của KHCN và KTXH. Dù mới tập tễnh bước vào cuộc cách mạng công nghệ mới nhưng những thành tựu mà người Việt được vinh danh trong các cuộc thi là đáng kể. Cụ thể, đã có nhiều  sáng chế Việt được vinh danh trong các cuộc thi sáng tạo 2019.

Có thể bạn quan tâm

Học sinh Việt giành Huy chương Vàng trong cuộc thi sáng chế quốc tế INOVA lần thứ 44

Đoàn Việt Nam đã mang tới cuộc thi đề tài “Nghiên cứ‌u một số tác nhân flavonoid trong điều trị dự phòng un‌g th‌ư”. Do thầy Phan Minh Giang – PGS. TS trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội và TS Vũ Minh Trang – Phó Trưởng bộ môn s‌ư phạ‌m, trường Đại học Khoa học tự nhiên. Đại học Quốc gia Hà Nội hướng dẫn.

Đoàn học sinh Việt giành huy chương vàng trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật về phát minh, sáng chế

Đến với cuộc thi Khoa học kỹ thuật về phát minh. Sáng chế thế giới năm nay. Đoàn Việt Nam tham gia 5 dự án. Trong đó, Bắc Ninh có 1 dự án được lựa chọn mang tên. “Thiết bị hỗ trợ đa năng Hand – Eyes”. Do 5 học sinh của các Trường THPT Chuyên Bắc Ninh,. THPT Hàn Thuyên và THCS Nguyễn Đăng Đạo. (Thành phố Bắc Ninh) cùng thực hiện.

Sáng chế kính thông minh cho người khuyết tật. Giành giải quán quân tài năng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

Mới đây, chung kết cuộc thi. Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2019 đã được diễn ra.  Vượt qua các đối thủ, MultiGlass – dự án kính thông minh hỗ trợ người khuyết tật sử dụng máy vi tính chỉ bằng việc cử động mắt và đầu, đã giành giải Nhất.

Học sinh Việt giành Huy chương Vàng. Trong Cuộc thi Olympic Phát minh và Sáng chế thế giới 2019 (WICO)

Các nghiên cứu được trao giải gồm. Sáng chế “Chế phẩm xử lý ô nhiễm dầu từ nấm men tạo màng sinh học trên than sinh học có nguồn gốc từ Trấu”. (Liên trường Trường THCS Giảng Võ, Trường THCS Cầu Giấy, Trường THPT Chu Văn An). Sáng chế “Ứng dụng nano bạc để nâng cao hiệu suất của thiết bị chưng cất nước ngọt sử dụng năng lượng mặt trời”. (Liên trường Trường THCS Giảng Võ, Trường THCS Cầu Giấy.

5/5 - (1 vote)

5/5 - (1 vote)

Liên hệ Luật sư Sở hữu trí tuệ để được đăng ký nhãn hiệu

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *