Tại sao nên đăng ký mã số mã vạch tại Hà Nội – Bài viết sẽ hướng dẫn các doanh nghiệp trong cả nước thực hiện đăng ký mã số mã vạch và lý giải tại sao nên thực hiện công việc tại Hà Nội.
Có thể bạn quan tâm
Mã số mã vạch sẽ do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng là đơn vị sẽ quản lý hoạt động cấp mới, cấp lại, sử dụng, gia hạn và hủy bỏ mã số mã vạch trong cả nước. Đơn vị được Tổng cục giao nhiệm vụ trên là Văn phòng Mã số mã vạch (văn phòng GS1) – địa chỉ tại số 8, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
Khi thực hiện công việc tại Văn phòng GS1 thì sau thời gian 1 ngày kể từ ngày nộp đơn công ty của bạn sẽ nhận được mã số. Sau 3 tuần làm việc sẽ nhận được Giấy Chứng nhận đăng ký mã số do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp.
Ngoài ra nếu công ty bạn ở khu vực miền Trung, bạn có thể nộp đơn tại Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 – Trung tâm 2 (tại Đà Nẵng) hay ở miền Nam là Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 – Trung tâm 3 (tại thành phố Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, khi thực hiện tại Trung tâm 2 và Trung tâm 3 thì thời gian nhận mã số, hiệu lực sử dụng, thời gian cập nhật thông tin công ty, sản phẩm, thời gian được cấp Giấy Chứng nhận là chậm hơn thì thực hiện tại Văn phòng GS1 do khoảng cách địa lý, thời gian chuyển hồ sơ giữa các đơn vi.
Vì vậy việc thực hiện đăng ký mã số mã vạch tại Văn phòng GS1 được đánh giá là thuận lợi hơn rất nhiều.
A&S – Công ty tư vấn hàng đầu về mã số mã vạch, với địa chỉ trụ sở tại Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị trong cả nước thực hiện đăng ký mã số mã vạch với thời gian nhanh chóng, chi phí ưu đãi.
Hồ sơ thực hiện đăng ký mã số mã vạch bao gồm:
– 02 Tờ khai đăng ký (Mẫu do A&S cung cấp);
– 02 Danh mục sản phẩm (Mẫu A&S cung cấp, khách hàng cung cấp danh mục)
– 01 Giấy giới thiệu thực hiện công việc;
– 01 Bản sao Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.