Nhãn hiệu tại Mỹ mà cụ thể là giá trị thương hiệu, nhãn hiệu của các cá nhân, tổ chức đang kinh doanh và sinh sống tại Mỹ đang góp phần không nhỏ vào sự thịnh vượng của Quốc gia này. Vậy bảo hộ nhãn hiệu tại Mỹ có gì khác biệt so với việc bảo hộ nhãn hiệu tại các nơi khác trên thế giới.
Nhãn hiệu tại Mỹ cũng được xem là những dấu hiệu (symbol/ Sign) để phân biệt dịch vụ hoặc (Và) sản phẩm của các bên với nhau. Nhãn hiệu được bảo hộ trên cơ sở của việc sử dụng rộng rãi và đăng ký độc quyền.
Nhãn hiệu tại Mỹ có thể bao gồm
Nhãn hiệu chữ: Là các nhãn hiệu chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa các chữ cái với nhau
Ví dụ: Google; Facebook; NOKIA
Nhãn hiệu hình: là các hình ảnh, logo
Nhãn hiệu gồm cả hình và chữ
Có thể bạn quan tâm